Doonung’s Free On Web

Snow Dogs แก๊งค์คุณหมา ป่วนคุณหมอ (2002)

Posted in หนังตลก by doonung on มกราคม 31, 2009

แก๊งคุณหมาป่วนคุณหม

ชื่อไทย แก๊งค์คุณหมา ป่วนคุณหมอ
ประเภท Comedy
เรตภาพยนตร์ PG
วันที่เข้าฉาย 12 เมษายน 2545
ความยาว 99 นาที

จู่ๆ เท็ด บรู้คส์ (คิวบา กู้ดดิ้ง จูเนียร์) หมอฟันในไมอามี่ ได้ทราบว่าเขาเป็นเด็กที่ขอมาเลี้ยง และมีชื่ออยู่ในรายชื่อผู้รับมรดกจากแม่แท้ๆ ของเขาที่เสียชีวิตไป เขารีบเดินทางไปยังอลาสก้า เพื่ออ้างสิทธิ์มรดกในส่วนของเขา เมื่อเขาไปถึงที่นั่นมรดกในฝันของเขากลับกลายเป็นว่าข้าวของต่างๆ พร้อมกับฝูงหมาลากเลื่อนหิมะจอมป่วน 8 ตัว – ดีเซล สคูปเปอร์ นานา โยเดล สนิฟ แม็ค ดัชเชส และ ดีม่อน ได้กลายเป็นมรดกที่เขาได้รับ! ที่ยิ่งแย่กว่านั้นก็คือยังมี ธันเดอร์ แจ็ค (เจมส์ โคเบิร์น) คนภูเขาท่าทางแปลกๆ ที่หวังอยากได้ฝูงหมาลากเลื่อนนี้ด้วย

แจ็คพยายามไล่ให้เท็ดกลับไปไมอามี่และขอซื้อฝูงหมานี้ไว้ เท็ดตั้งใจจะพยายามสืบหาว่าพ่อของเขาเป็นใคร ส่วนหมาป่วนทั้ง 8 ตัวนั้นก็ยังตามไล่งับเท็ดอย่างไม่ลดละ เรื่องวุ่นๆ นี้ของทั้งหมาทั้งคนในดินแดนหิมะอลาสก้าจะเรียกเสียงฮาของคุณตลอดทั้งเรื่องแน่ๆ

วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ Snow Dogs กำกับภาพยนตร์โดย ไบรอัน ลีแวนท์ อำนวยการสร้างโดย จอร์แดน เคอร์เนอร์ ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร คริสติน วิทเทกเกอร์ และ แคซี่ย์ แกรนท์ บทภาพยนตร์โดย จิม คอฟ, ทอมมี่ ชเวร์ดโลว์, ไมเคิล โกล์ดเบิร์ก, มาร์ค กิ๊บสัน และ ฟิลิป ฮัลพริน ภาพยนตร์เรื่องนี้จัดจำหน่ายโดย บัวนาวิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล

Snow Dogs แก๊งค์คุณหมา ป่วนคุณหมอ [1/5]

Snow Dogs แก๊งค์คุณหมา ป่วนคุณหมอ [2/5]

Snow Dogs แก๊งค์คุณหมา ป่วนคุณหมอ [3/5]

Snow Dogs แก๊งค์คุณหมา ป่วนคุณหมอ [4/5]

Snow Dogs แก๊งค์คุณหมา ป่วนคุณหมอ [5/5]

ใส่ความเห็น